Vợt Bóng Bàn Mút Tàu cách thức Chơi Đỡ Quả Bạt Và Quả Loop-Drive

Đối thủ không sở hữu cách thứctiến công bằng giật xoáy (hoặc chúng ta trả bóng lại quá an toàn) thì sẽ còn 1 cách liều mạng là bạt bóng. Người chơi gai luôn phải kỹ thuật để đối phó quả bạt, vì người nào cũng đề cập gai kỵ quả bạt ko xoáy – nhưng thử đánh mang bác Tuấn Anh B hay chưng L.V. Inh mà xem, bạt kiểu nào cũng không làm cho khó người ta được, trừ lúc là cao thủ chuyên đánh rơ này. các ai chơi gai từ căn bản đi lên (chứ chẳng hề sử dụng gai lấp liếm điểm yếu) sẽ ko kỵ quả bạt tí nào. cách thức đỡ cũng đơn giãn, ví như ta đánh như mút, ngữa vợt ra chắn lại thì cầm chắc bóng sẽ vào lưới, hoặc cao thì trôi ra ngoài. Để bóng cao cho đối thủ thể bạt, thì người đỡ phải nhanh chóng lùi lại một tẹo (hoặc thóp bụng lùi tay lại) và đánh bóng trễ một tẹo, đợi nó nãy lên cao nhất hoặc qua khỏi đoạn đó, rồi ngữa vợt ra xắn xuống. sở hữu phương pháp đỡ này bóng sẽ vào bàn rất an toàn, vì với một tí xoáy chìm nên sẽ nãy thấp không lực, đối phương khó lòng bạt tiếp quả nữa. Nhờ bóng to nên cú này phát triển thành rất an toàn chứ ko vọt ra ngoài bàn, ta trả xoáy chìm mà bóng cứ cắm như xoáy tới vậy!

ứng phó mang quả giật loop-drive ko dễ tí nào, vì người biết điểm yếu của gai sẽ luôn nhè vào bên gai dài mà đánh quả đấy. chậm tiến độ là sự cùng hợp giữa quả bạt và uy lực của cú giật "hại điện". Cho tới nay em chỉ biết 1 cách là lùi ra một tẹo rồi mới ngữa vợt xắn xuống, cố xắn chéo qua Fh của đối thủ để hắn khó đánh thẳng vào Bh của mình nữa (đánh vào Fh gai công của mình thì dễ xử lý hơn). nếu sau quả đó mà hắn còn ép vào Bh thì em lại đổi cánh qua Bh, hoặc xoay vợt lấy gai công bắn trong 1 nốt nhạc lại. nếu ấp ôm bàn chop-block thì cũng chỉ hên xui mà thôi, trình em chưa đủ xử lý quả này lúc ấp ôm bàn, hay là mang chiếc gì sai trong kết hợp khí giới mà em chưa tìm ra.

đối phó sở hữu cú bắn Bh của đối thủ, giả dụ bên kia chuyên nghiệp Bh ko xài Fh đối đầu mang gai (dù luôn gườm sẳng FH mút Tàu rất mạnh) thì càng khó hơn cho ta, vì loại kiểu bắn Bh tiên tiến sở hữu mút T64 rất khó chịu cho gai. Khó đoán điểm rơi để mà đánh sớm, đánh an toàn thì lại bị tiếp, còn quẹt đổi góc thì Fh đối thủ đã chờ sẵn. Trường hợp này thì em phải liều mạng sử dụng chiêu ép xoáy hoặc bắn gai lại, mong rằng đối thủ sẽ hãm lực mà nâng cao xoáy, sau chậm tiến độ em phải tấn công trước bằng gai công để tranh tiên. Đối thủ mà lấy Fh ra đánh cú loop-drive thì gai dài thường là…tèo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">