Vợt Bóng Bàn Mặt Gai Siêu Phòng Thủ

Vợt bóng bàn là 1 công cụ cực kỳ quan trọng quyết đinh cả 1 ván đấu trong các séc đấu bóng bàn, nhưng 1 loại vợt mà ở việt nam đang được chơi theo hướng phòng thủ nhiều nhất. Nó có cấu tạo bằng mặt vợt gai phòng thủ cùng điểm qua thông tin cụ thể hơn nhé

- Mặt vợt gai phòng thủ và tạo hiệu ứng gai cực kỳ khó chịu của hãng Dr Neubauer danh tiếng chuyên về các mặt gai và phản xoáy.
- Mặt vợt có khả năng kiểm soát bóng cao, trả bóng với quỹ đạo khó lường và hiệu ứng gai cực tốt.
- Với hiệu ứng gai 100, mặt Super Block hỗ trợ tối đa cho những người chơi phản xoáy. Với hệ thống chân gai ngang và thưa tạo nên độ chuội bóng rất cao.
- Chính vì hiệu ứng gai quá độc này nên sản phẩm đã bị ITTF cấm thi đấu ở các giải đấu quốc tế, tuy nhiên ở Việt Nam rất nhiều người sử dụng mặt này chơi phong trào và các giải đấu nghiệp dư.
- We hereby state explicitly that 'SUPER BLOCK' is no longer ITTF-homologated since 01 July 2008 and therefore cannot be used for any official match.
- However the rubber may of course be used for leisure and for practice.
- We have unexpectedly received a return shipment of our frictionless long pimple rubber 'Dr.Neubauer SUPER BLOCK' from one of our distributors.
- Therefore 'SUPER BLOCK' is available again in red and black OX at a unit price of EURO 20.00 (plus postage), as long as stock lasts.

Super Block: Maximum effectiveness for short blocking

  • đảo chiều quay tối đa trong mọi tình huống chơi
  • kiểm soát rất tốt
  • khối chết người và trả lắc lư
  • lợi nhuận không thể đoán trước Wile đẩy và nâng

Bán chạy nhất trên toàn thế giới này trong cao su dài có mụt đảm bảo sự đảo chiều quay tối đa và trở lắc lư.Bề mặt mụn hoàn toàn không ma sát của nó là lý tưởng cho gần chặn bàn nâng. Bóng có thể được đặt ngắn trên mạng.
Hơn nữa, bạn có thể tấn công các quả bóng nhỏ và sản xuất trở lại lắc lư. Siêu Khối cũng cung cấp kiểm soát tuyệt vời và sự đảo chiều quay cho lối chơi phòng ngự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">