Cách Bảo Quản Vợt Bóng Bàn Sao Cho Khỏi Bị Mốc

Đến với diễn đàn bóng bàn của Thể Thao Minh Toàn có rất  nhiều bạn đọc đã đưa ra câu hỏi ! mình cảm ơn các bạn đã gửi gắm niềm tin vào diễn đàn sân chơi thể thao bóng bàn này! Mình sẽ cố gắng trả lời sớm nhất 1 loạt các câu hỏi của các bạn. Sau đây mình sẽ trả lời câu hỏi của bạn C.T có gửi vào ngày 19/07/2016



" Tớ mới thay đôi mặt vợt bóng bàn 729-2 ở Thể Thao Minh Toàn được vài tuần. Sau mỗi lần đánh, mặt bị bụi, mình thường lấy khăn ướt để lau. Mấy hôm nay thấy mặt vợt bị mốc lên không làm cách nào để lau cho hết được . Bây giờ trông không vợt mốc trắng mà không buồn đánh nữa.
Bác nào biết cách làm cho mặt vợt chở lại sạch như cũ không? Cách lau chùi sau khi đánh thế nào. Mình biết có loại nước lau mặt vợt riêng nhưng đắt quá, đời học sinh nghèo làm sao kham nổi." 
Trả lời câu hỏi bạn đọc 
" Thân mến C.T
Muôn mặt vợt khôg bị mốc thì khi bạn lau mặt vợt xong hãy để nó ra cho khô ráo. Theo kinh nghiệm mình thấy từ trước đến nay có rất nhiều người rửa mặt vợt bằng nước, lau mặt vợt bằng khăn rất ướt. CHỉ nên lau mặt vợt bằng dụng cụ chuyên dụng hoặc bằng khăn ướt đã vắt thật khô. Sau đó đề ra cho khô ráo, đếm bao mặt vợt của bạn sẽ không bao giờ bị mốc, dùng lau mặt vợt xong rồi cho ngay vào báo Muốn mặt vợt khôg bị mốc thì khiban lau mặt vợt xong hãy để nó ra cho khô ráo. Theo kinh nghiệm mình thấy từ trước đến nay có rất nhiều người rửa mặt vợt bằng nước, lau mặt vợt bằng khăn rất ướt. CHỉ nên lau mặt vợt bằng dụng cụ chuyên dụng hoặc bằng khăn ướt đã vắt thật khô. Sau đó đề ra cho khô ráo, đem bảo mặt vợt của bạn sẽ không bao giờ bị mốc, dung lau mặt vợt xong rồi cho ngay vào bao" 

Mua ban bong ban
Bàn bóng bàn giá rẻ
Ban bong ban gia re
Bàn bóng bàn cao cấp
Bàn bóng bàn cũ

1 nhận xét:

  • dụng cụ thể hình">