Địa Điểm Nào Tận Nơi mang Cả Bơi Lội Và Chơi Bóng Bàn Đến Với Bạn

Mùa hè luôn là các chuỗi ngày đắm mình trong ko gian của bể bơi, thư giãn cơ thể sau những giờ thể thao và sau giờ làm việc.

Nhưng Quý Khách yêu thích Bóng Bàn thời kì với giới hạn thì tại sao Quý Khách ko chọn lựa địa điểm CLB bóng bàn Bể bơi Chúc Sơn. một địa điểm xuất sắc cho cả vui chơi giải trí Bóng Bàn và Bơi lội.



---> Xem thêm CLB Bóng Bàn Bể Bơi Chúc Sơn đã chọn mua bàn bóng bàn chính hãng ở đâu Việt Nam

Diện tích khuôn viên 5.000 m2, khu vực câu lạc bộ nằm trong một khuôn viên rộng thoáng, xanh sạch đẹp, nơi xây dựng CLB đặt ba ban bong ban được nằm dưới tán cây xanh mang khoảng sân rộng sở hữu thể đỗ được khoảng chục xe ô tô bảy chỗ. Câu lạc bộ nằm cùng khuôn viên có bể bơi được đầu tư bề ngoài một thể nghi và 1 nhà hàng ăn uống đa năng mang khoảng 20 bàn; cùng mang 1 khu xông khá matxa từ A đến Z với nhóm nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm. Mùa hè chơi bóng xong là nhảy xuống bơi vài vòng, rồi lên mát xa tý cũng hay. Chủ khu liên hiệp đa năng bể bơi Chúc Sơn là anh Trung- 1 thương binh nặng đã vợt lên trên cảnh ngộ để trở nên 1 thương buôn thành đạt. Anh Trung cũng là chủ nhiệm câu lạc bộ bóng bàn, anh với 1 cây vợt với 1 mặt gai phản xoáy. Đây là 1 ông chủ rất hòa đồng dễ sắp, luôn mong muốn được giao lưu sở hữu anh em trên mọi miền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">