Cấu Tạo Vợt Bóng Bàn Thiết Kế Chuẩn Gồm Những Gì ?

Lúc chơi bóng bàn thì điều gì quyết định tới thắng lợi của ván thi đấu chậm triển khai Bạn mang biết không? Tôi Khẳng định 70% là dòng Vợt Bóng Bàn sẽ quyết định ngừng thi côngĐây, kỹ năng Bạn rẻ nhưng cái vợt kém thì cũng không thể giúp Bạn với lợi thế trước những pha bóng được nhé. Đối với Anh chị mới học chơi bóng bàn thì mấy ai biết được cấu tạo của dòng vợt bóng bàn như nào cho chuẩn luật, và được chấp nhận ở mọi giải đấu. Sau đây sẽ là các điều tôi muốn bạn đọc và sẽ chọn lọc được cho mình một cái vợt bóng bàn Giá Rẻ chấp thuận nhé.

vot-bong-ban

Vợt mang thể với kích thước, hình dáng và trọng lượng bất kỳ nhưng cốt vợt phải phẳng và cứng.

  1. ít ra 85% bề dầy cốt vợt phải bằng gỗ tự nhiên; một lớp dính bene trong cốt vợt mang thể được nâng cao cuờng bằng cái chất sợi như sợi những bon, sợi thủy tinh hay giấy nén nhưng ko được vượt quá 7,5% phần nhiều bề dày hoặc 0,35mm.
  2. Mặt của cốt vợt sử dụng để đánh bóng phải được phủ hoặc bằng mặt gai cao su thường, gai hướng ra ngoài, đông đảo độ dầy kể cả chất dính không vượt quá 2mm, hoặc bằng cao su mút sở hữu gai úp hay gai ngửa, toàn bộ sở hữu độ dầy đề cập cả chất dính không vượt quá 4mm.
  3. Cao su thường mang gai là 1 lớp độc nhất vô nhị bằng cao su, không lỗ tổ ong, thiên nhiên hoặc tổng hợp, các hại gai rải rộng đều trên mặt vợt sở hữu mật độ không ít hơn 10 và ko quá 50 gai/cm2;
  4. Cao su mút là một lớp dày độc nhất cao su tổ ong, phủ một lớp ở phía ngoài bằng cao su thường sở hữu gai, bề dầy của lớp cao su sở hữu gai ko vượt quá 2mm.
  5. Chất liệu phủ phải kéo ra đến các mép nhưng không được vượt quá các ngừng của cốt vợt, trừ phần gần cán nhất và chỗ đặt các ngón tay mang thể để không hoặc phủ bằng một chất liệu nào ngừng thi côngĐây.
  6. Cốt vợt cũng như bất kỳ lớp nào bên trong cốt vợt và lớp phủ bên ngoài hoặc dán trên mặt sử dụng để đánh bóng phải liên tiếpsở hữu độ dầy đồng đều.
  7. Mặt phủ cốt vợt hoặc mặt cốt vợt không phủ phải mờ, một mặt là mầu đỏ tươi và mặt kia là mầu đen.
  8. những sai lệch nhỏ về sự liên tiếp của mặt vợt hoặc sự đồng đều về mầu sắc do sự cố thất thường hay do hao mòn thì mang thể chiếu cố miễn sao những điều ngừng thi côngĐây ko khiến cho đổi thay đáng nhắc đến đặc điểm của mặt vợt.
  9. Trước lúc bắt đầu cuộc chiến hay lúc thay vợt trong cuộc đấu, đấu thủ sẽ đưa vợt mà mình sử dụng cho đối phương và trọng tài xem và rà soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">