Chiến Lược Phát Triển Nền Bóng Bàn Việt Nam

một hướng đi trong khoảng thời gian dài mang tính chiến lược để tăng trưởng bộ môn bóng bàn tại Dải Đất Hình Chữ S đã được hoạch định. Đó là một hướng đi theo mô hình: 1 là lập các trọng điểm để kiếm tìm và phát triển tài năng; nhì là mang những câu lạc bộ giỏi để nuôi dưỡng khả năng chậm tiến độ. ngoài ra, hướng đi đã được xác định, mà cỗ máy lại chưa được khởi động để đi về mẫu đích chính xác đấy.



Đã gần 5 năm nay, một bạn dạng đề án xây dựng kế hoạch đào tạo những tay vợt trẻ và hoạch định hướng lâu dài lớn mạnh bộ môn thể thao bóng bàn VN đã được lập và trình duyệt y. không những thế, bởi vì những lý vì khác nhau nhưng đề án này vẫn nằm trong ngăn tủ của các nhà điều hành. Chính do đó nhưng mà bộ môn thể thao bóng bàn chưa thể có được 1 chiến lược hoạt động và lớn mạnh tài năng mang tính bền vững, trong tương lai theo hình thức: mở mang phong trào, tìm kiếm, tăng trưởng tài năng. đặc trưng, bộ môn thể thao bóng bàn cũng chưa với được mô phỏng phù hợp để với thể lôi kéo, nuôi dưỡng tài năng, tăng thành quả thi đấu và tiến dần đến hội nhập sang trọng khu vực.


Mua ban bong ban
Bàn bóng bàn giá rẻ
Mua bàn bóng bàn tại hà nội

Bàn bóng bàn cao cấp

Lật lại giấy má sự hình thành và đi lên của bộ môn thể thao bóng bàn VN thì phải thừa nhận rằng: từ thời kì gần 10 năm quay về đây, bộ môn thể thao bóng bàn đã đi vào sự bình ổn, phát triển cả về phong trào, chất lượng VĐV cũng như chiến thắng thi đấu. Theo ông Phạm Đức Thành, Trưởng Bộ môn kiêm Tổng Thư
ký bộ môn thể thao bóng bàn thì cho đến nay, bộ môn thể thao bóng bàn đã thật sự có bước khởi sắc đáng nhắc. Sự phát triển này gồm cả về số lượng các tay vợt với tầm cũng như đẳng cấp của bóng bàn trong khu vực Đông Nam á. bên cạnh đó, sự vững mạnh của BB Dải Đất Hình Chữ S lại chưa được đặt trên 1 nền móng thật vững bền. Nhìn lại chặng trục đường mà bộ môn này đã đi thì sở hữu thể thấy, bộ môn thể thao bóng bàn không sở hữu kế hoạch tập huấn nguồn có tính chất trong tương lai. Thực trạng của bộ môn thể thao bóng bàn ngày nay là sống sót ở dạng "hớt váng mỡ". nghĩa là lúc tham gia những giải đấu, đội tuyển sẽ phải "ăn đong" vận khích lệ, ưng chuẩn phương pháp alo các tay vợt đã thành danh trong khoảng các địa phương, câu lạc bộ, phong trào vào đội tuyển, rồi huấn luyện để thi đấu. thực từ trạng chậm triển khai nhưng mà liên đoàn cũng như bộ môn, đội tuyển rất tiêu cực trong kế hoạch tập huấn và nuôi dưỡng kỹ năng. cùng lúc có sinh tồn chậm triển khai là phong trào chơi và luyện tập bóng bàn cũng ít được nhiệt tình, đầu cơ. Ông Thành cho biết: "Thực tế hiện nay ở phổ biến khu vực, địa phương ko được đầu cơ nên hoàn toàn ko sở hữu phong trào chơi và luyện tập BB". Chính sự thiếu một sân chơi bát ngát, bóng bàn sẽ dần mất đi thời cơ để phát hiện tài năng, từ ngừng thi côngĐây nuôi dưỡng và lớn mạnh.


bàn bóng bàn vinasport giá rẻ
ban bong ban vinasport gia re
mua bàn bóng bàn vinasport


Cũng theo ông Thành thì đã tới khi bóng bàn cần được nhận thức và với sự đầu cơ đúng mực, có lí. Trong đề án trình ưng chuẩn, ông thành kiến nghị thành lập 2 trung tâm huấn luyện cấp đất nước đặt tại miền Bắc và miền Nam. cùng lúc, xây dựng hệ thống các trọng điểm vệ tinh theo hình thức: Cứ 5 thành phố thì nên lập 1 trung tâm đào tạo phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu. Ông Thành cho rằng mang sự "cộng hưởng" trong đầu cơ sẽ giúp cho trọng tâm có điều kiện kinh phí để thuê chuyên gia, huấn luyện viên giỏi. không những thế, mô hình này cũng cho phép những vận cổ vũ mang phổ thông thời cơ cọ sát, học hỏi và tăng trình độ, trung tâm chủ động tổ chức giải và tham gia thi đấu. đặc biệt, trong khoảng mô hình này cho phép bóng bàn phát hiện và nuôi dưỡng tài năng 1 phương pháp rộng khắp, với hệ thống. Đối với những câu lạc bộ, đã tới lúc phải với mô phỏng với tính chuyên nghiệp như bóng đá, xe đạp... các câu lạc bộ chủ động về tài chính duyệt y đầu cơ nhà nước, cơ quan chủ yếu và di chuyển tài trợ, lăng xê. Đây sẽ là yếu tố để tăng tính cạnh tranh, lôi kéo nhân kiệt.

3 nhận xét:

  • dụng cụ thể hình">