Hồi Ức Lại Giải Bóng Bàn FLORIDA 1 Ký Ức Dữ Dội Của Đội Tuyển Trung Quốc

Ngày 3/7/2002 tại Lauderdale , Florida đã mở đầu giải US Pro tour , 1 giải quan yếu trong hệ thống giải của ITTF . Tại giải lần này , người Trung Quốc đã chứng tỏ điểm tốt tuyệt đối của mình lúc giành đa số các huy chương đá quý . các luật mới của ITTF chẳng thể ngăn cản được TQ giành chiến thắng .

giai-bong-ban
bóng bàn

bàn bóng bàn tại Hà Nội


Tại nội dung đơn nữ , cây vợt số một toàn cầu WANG Nan đã bị chiếc tại kết . Trong khi chậm triển khai , người đồng hương của cô ZHANG Yining đã lọt vào thông thường kết và thắng lợi thuận lợi 4-0 trước cây vợt Hong Kong LAU Sui Fei giành chức vô địch . ZHANG cũng giành thêm chức vô địch đôi nữ cùng LI Nan ( TQ )
WANG Nan và Niu Jianfeng xếp thứ nhì . Đây là ảnh của ZHANG

Ngoài ra ngừng thi côngĐây tại nội dung đơn nam , phổ biến bất thần đã xảy ra . Cây vợt số một thế giới WANG Liqin bị cái ngay trong khoảng vòng ngoài QIN Zhijan cây vợt trẻ đầy triển vọng của TQ . QIN Zhijan còn tiếp tục đưa Werner Schlager ( Áo ) vào danh sách những nạn nhân của mình để lọt vào trận thông thường kết . Werner Schlager , "người Châu Âu sau cùng của giải " , đã giới hạn bước tại Phân Phối kết .
với thất bại của WANG Liqin , cây vợt số 2 toàn cầu MA Lin đã lọt vào chung kết ko mấy gian khổ . Anh có cơ hội vươn lên ngôi vị số một . Trong trận tầm thường kết , sở hữu lối đánh mưu trítrầm tĩnh , MA Lin đã khắc chế rất khả quan lối tấn công dũng cảm của QIN Zhijan và thắng tỉ số 4-1 . QIN Zhijan cũng rất đáng khen . Đây là lần thứ hai trong năm anh lọt vào bình thường kết của 1 giải Pro tour . Ảnh của nhà VĐ MA Lin :

Nội dung đôi nam Ma Lin cộng sở hữu KONG Linghui giành chức vô địch sau chiến thắng trước đôi Frederik HAKANSSON ( Thuỵ Điển ) và Oh Sang Eun ( Hàn Quốc ) . Oh Sang Eun là người vừa đoạt chức quán quân đơn nam giải cây vợt vàng 2002 tại VN đấy . nhân tiện cập nhật luôn giải cây vợt kim cương 2002 , tui vừa ở HCM ra được xem tận mắt . vô địch đơn nam là VĐV Hàn Quốc ở trên . Nội dung đơn nữ , cây vợt Hong Kong Tie Ya Na giành chức quán quân tiện dụng .
VN sở hữu 2 huy chương đồng nội dung anh em nam và nội dung đôi nam đôi Quỳnh - Hải của Hà Thành . Đây là kỳ vọng của VN tại SEA Games lần trước hết công ty tại VN . người nào muốn xem bóng bàn thì phải tới Hải Dương để xem ( quá xa ) !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">