Cách Khắc Phục Kỹ Năng " Giật Bóng " Khó Chịu Nhất Trong Bóng Bàn

Chơi Bóng Bàn trong giao lưu và thi đấu thì vẫn luôn có những vấn đề nhức nhối khiến người chơi khó chịu, đặc biệt là kỹ năng "Giật Bóng" trên chiếc bàn bóng bàn. Dưới đây là 1 câu hỏi của bạn đọc, mình xin đưa ra câu trả lời để cho các bạn có thể tham khảo và tìm cách khắc phục cho mình.


Câu hỏi bạn đọc 

" Các bạn cho mình hỏi cách đối phó với đối thủ giật trong bàn và ngoài bàn rất tốt. Mong các bạn tư vấn cho mình cách giao bóng và gài bóng như thế nào. Lối đánh của mình là bạt thỉnh thoảng giật moi "


Trả lời giúp bạn đọc 

" - Giao bóng ngắn ( sao cho quả bóng nảy 2 lần trước khi ra ngoài bàn) vì thế đấu thủ không thể thực hiện được quả giật
- Giao bóng nhanh : để anh ta không kịp vào tư thế giật
- Giao bóng khá nhanh về phía thuận tay xa của đối thủ để anh ta không có khả năng về bảo vệ góc trái tay "

1 nhận xét:

  • dụng cụ thể hình">