Bóng Bàn Với Tôi Là 1 Niềm Đam Mê

Khi lên 9 tuổi khi tôi bắt đầu chơi. Có một câu lạc bộ bóng bàn giờ ăn trưa tại trường, mà tôi đã đi cùng đến với một vài người bạn, và nó chỉ bắt đầu từ đó. Tuyển trạch viên tài năng nhìn chúng tôi khi chúng tôi chơi đấu trường trên khắp đất nước, và tôi được mời đến một số trại huấn luyện cùng tuyển quốc gia khi tôi khoảng 11. Tôi đã được chơi cho đội tuyển Bắc Ninh bởi thời gian tôi 12 tuổi và tất cả cất cánh từ đó. Tôi đã nhận được học bổng năm ngoái và nó đã giúp đỡ tôi rất nhiều.Tôi đã có thể chơi ở giải đấu nhiều hơn và cải thiện thứ hạng của tôi. Tôi hy vọng sẽ đủ điều kiện cho Rio 2016 - nó được một trợ giúp lớn như tôi làm việc theo hướng đó. Kỷ niệm đầu tiên của tôi là từ Athens 2004 tôi đang đi nghỉ với gia đình tôi và tôi. cha và tôi sẽ luôn cố gắng tìm nơi nào đó với một TV vì vậy chúng tôi có thể xem những gì đang xảy ra. Jan-Ove Waldner (SWE) vẫn chơi sau đó - ông đã ở cuối sự nghiệp của mình, nhưng tôi biết làm thế nào tốt mà ông đã, đang và ông vẫn có đến đơn nam trận đấu huy chương đồng. Đó là cảm hứng cho tôi. Ngay sau khi tôi đạt đến một mức độ phong nha ở bóng bàn, tôi muốn đến thi đấu tại Thế vận hội Olympic bản thân mình.

ban-bong-ban

Bàn bóng bàn

Mua bàn bóng bàn

London là tuyệt vời. Đó là một bầu không khí tuyệt vời và một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Nó đã được trên một quy mô lớn hơn nhiều so với bất cứ điều gì khác tôi đã thi đấu. Tôi đã rõ ràng là giành huy chương tại Commonwealth Games, nhưng London vẫn đứng ra cho tôi. Nó thực sự đã thúc đẩy tôi hội đủ điều kiện cho Rio khỏi lưng của riêng tôi, vì vậy tôi có thể cảm thấy như tôi thực sự xứng đáng để có mặt ở đó. Nếu bạn đủ điều kiện cho Rio 2016 , những gì sẽ là mục tiêu của bạn ở tầm? Qualifying cho Rio là trọng tâm chính của tôi tại chốc lát. Hy vọng rằng đội Anh sẽ hội đủ điều kiện là tốt, nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện. Nếu tôi đủ điều kiện để chơi single, tôi nghĩ rằng chiến thắng một huy chương sẽ có một cú sút xa, nhưng tôi cho rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra trong bóng bàn. Tôi muốn nghĩ rằng tôi có thể đạt được 16 hoặc tứ kết cuối cùng và sau đó xem nếu tôi có thể đi xa hơn nữa. Những gì hiện đào tạo của bạn bao gồm? Mùa của tôi bắt đầu với một trại huấn luyện thể chất ở Paris. Chúng tôi sẽ làm sức mạnh và điều hòa, làm việc để có được sức mạnh bùng nổ hơn ở chân của tôi, sau đó tôi sẽ quay trở lại câu lạc bộ của tôi ở Đức để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thông thường, chúng tôi luyện hàng giờ về hai-và-một-nửa vào buổi sáng, và sau đó cùng một lần nữa vào buổi chiều. Đó là thứ Hai đến thứ Bảy, và sau đó chúng tôi đào tạo vật lý trên đó là tốt. Đó là một tuần khá dài, nhưng nó là thú vị khi tất cả mọi người ở trong hội trường, làm việc chăm chỉ, và đẩy bạn trên là tốt.

Bàn Bóng Bàn Giá Rẻ

Bàn Bóng Bàn Chính Hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">