Huyền Thoại Bóng Bàn Nước Anh Là Ai

nói tới thi đấu bóng bàn đỉnh cao không người nào không biết tới Drinkhall, một trong các vận cổ vũ bóng bàn giỏi với kĩ năng tột đỉnh nhất khi tầm thường năm nắm giữ dòng cúp bóng bàn của trái đất.

bong-ban

bàn bóng bàn

địa chỉ Phân Phối bàn bóng bàn tại đống đa

Drinkhall, số một trái đất ở 57 tuổi, là người duy nhất chẳng hề Nam Mỹ trong 44 người tìm việc tại sự kiện thể nghiệm Olympic này nhưng cho thấy không tín hiệu của Jetlag xuyên Đại Tây Dương lúc đánh bại các cầu thủ Brazil Thiago Monteiro 11-5, 12-10, 11-7 , 11-7 trong trận tầm thường kết. "Tôi rất hạnh phúc lúc tôi tới," những Drinkhall, số một của Anh cho biết. "Dĩ nhiên là nó rất tốt đẹp để giành thắng lợi, điều quan trọng nhất là để tới và xem các nơi, và tôi kỳ vọng điều này sẽ giúp tôi trong năm đến." đó là theo như sự thất vọng cho các cầu thủ địa phương đã đi, như Brazil thắng cả ba trong những sự kiện khác để gây tuyệt hảo mang một đám đông 700 khỏe khoắn bên trong thất bại Riocentro Pavilion 4. Monteiro để Drinkhall đã được bù đắp bằng thắng lợi cộng mang Eric Jouti và Cazuo Matsumoto trong trường hợp đội bóng của người con trai, dường như Lin Gui vô địch giải đơn nữ chung cục chống lại Caroline Kumahara và bộ ba . Lin, Kumahara và Bruna Takahashi mất tiến thưởng trong hàng ngũ khó khăn của nữ giới Monteiro đang hài lòng mang doanh nghiệp của sự kiện, nói rằng: "trong mối quan hệ ba bạn dạng của trò chơi tôi đã chơi trong, sự kiện này lại ko sở hữu gì để được mong muốn. đương nhiên, toàn bộ mọi thứ sẽ được trên một quy mô mập hơn phổ thông trong năm đến, nhưng từ các gì tôi nhìn thấy ở đây, chúng ta không với gì phải khiếp sợ. " khó khăn của năm tới sẽ đích thực được được chơi trong Riocentro Pavilion liền kề 4, nhưng mà kiểm tra sự kiện - đã ngừng vào tháng 21 - giới thiệu một số sáng kiến cần thiết, bao gồm cả bàn bóng bàn mới và sàn nhà màu xanh lá cây một 'Rio Look' kiểu dáng khác biệt để cho vay 1 cảm giác Brazil giấy má tố tụng. "Nó là rất dễ Brazil và ko khiến phiền những cầu thủ trong suốt trò chơi, "Matsumoto của tầng thế hệ nhắc. "Đó là mẫuđó đề đạt phiên bản sắc của Chúng Tôi, điều tôi chưa bao giờ thấy trước đây." Trong số những người làm cho việc tại sự kiện này là 24 môn thể thao-chuyên gia tự nguyện viên, và những người nữ giới của Brazil HLV Hugo Hoyama nói rằng sự đóng góp của họ cũng quan trọng như các người tham dự các giải đấu. "như nhiều chủng loại như đối mang các cầu thủ, các người không quen với mức cung ứng này trong khoảng các tự nguyện điều ấy xảy ra tại những sự kiện kích thước của Thế vận hội, huấn luyện tình nguyện viên nhận được là rất quan trọng," ông nói. "tôi tin rằng đây là các bài kiểm tra quan trọng nhất đã được thực hiện ".

bàn bóng bàn giá rẻ

mẫu bàn bóng bàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • dụng cụ thể hình">